Wednesday, September 27, 2006

tíhíhí

Einhvernegin getur eitt leitt að öðru á skugganlegan hátt eins og sést hér. Ásthildur, þú veist hvað ég elska. Ég er að læra fyrir próf eins og sést....

Marja "Örfluga" Rut says:
vá geðveik djúpsjávarsjálfskoðun !

† Ásthildur says:
fáránlega djúp! en það var gaman að þessu upp að ákv. marki

Marja "Örfluga" Rut says:
trúi því

Marja "Örfluga" Rut says:
meina

Marja "Örfluga" Rut says:
alltaf gaman að skoða sjálfan sig

Marja "Örfluga" Rut says:
geri það alltaf á miðvikudgöum

† Ásthildur says:
svosem..

† Ásthildur says:
hahahaha

† Ásthildur says:
erfiður dagur framundan

Marja "Örfluga" Rut says:
jább

Marja "Örfluga" Rut says:
líka læra fyrir efn próf

Marja "Örfluga" Rut says:
veit ekki hvert ég mun fara í sjálfskoðuninni, kannkski enda ég í því að verða metangas og fljóta í burtu og læðast svo inn til þín og kúra hjá þér. Nema þá ða ég myndi líklega drepa þig

Marja "Örfluga" Rut says:
Tricky..


† Ásthildur says:
nei ég elska metangas

† Ásthildur says:
get ekki beðið

Marja "Örfluga" Rut says:
vei. Þá umbreyti ég mér í metangas og svo gösum við saman, eins og strumparnir, dönsum tryllta dansa

Marja "Örfluga" Rut says:
ooog borðum Pringles

Marja "Örfluga" Rut says:
því að það er gott

† Ásthildur says:
ég má vera æðstistrumpur

Marja "Örfluga" Rut says:
ég ætla að vera...

Marja "Örfluga" Rut says:
nördastrumpur

Marja "Örfluga" Rut says:
og þá má ég búa til bæjarskipulagið

† Ásthildur says:
égætla að vera helíum og æðstistrumpur.. ok má vera bæði?

† Ásthildur says:
hann er ekki til.. hættu að búa alltaf til

Marja "Örfluga" Rut says:
fjandinn já !

Marja "Örfluga" Rut says:
Má ég búa til í friði ? 8-

Marja "Örfluga" Rut says:
nördastrumparnir búa allt til

Marja "Örfluga" Rut says:
h0h0h0

† Ásthildur says:
helst ekki

Marja "Örfluga" Rut says:
það er í reglunum !

† Ásthildur says:
ojj hvað þú ert góð í að skemma leiki

Marja "Örfluga" Rut says:
hefuru LESIÐ reglunar?

Marja "Örfluga" Rut says:
nei..

† Ásthildur says:
ekki skrítið að þú eigir enga vini

Marja "Örfluga" Rut says:
þú ert ekki nördastrumpur

† Ásthildur says:
NEI það er það ekki

† Ásthildur says:
ekki þú heldur því hann er ekki til

Marja "Örfluga" Rut says:
víst

Marja "Örfluga" Rut says:
grein nr 12343.242134

Marja "Örfluga" Rut says:
þú ert bara helíumstrumpur

Marja "Örfluga" Rut says:
reyndu að lesa það

Marja "Örfluga" Rut says:
hahaha

Marja "Örfluga" Rut says:
farðu og fáðu þér meira helíum, helíumapi !

† Ásthildur says:
hahahaha helíumstrumpur

† Ásthildur says:
I feel so empty

Marja "Örfluga" Rut says:
´hahaha

2 comments:

Anonymous said...

Really?

Really?

I really dont have any words..

Anonymous said...

Vá..