Friday, September 15, 2006

Shitt...

Vá hvað ég er róttæk núna í þessu bloggi hjá mér. Þetta er skuggalegt. Enda er skuggi minn einkar afar mjög fínn. Ég er að elska það að Morkinskinnan sé komin, fyrir þá sem ekki vita þá er það dagbókin okkar sem að skólafélagið gefur út. Ég er sérstaklega að elska partinn þar sem maður á að lýsa sér með því að filla inn í dálka. Mín lýsing er eftirfarandi (það sem er svert eru svör mín :

Ég heiti: María Rut og var fædd þann 17.maí 1989. Útlitslega séð er ég: ferköntuð og spröskjulaga. Það má eiginlega segja að ég líti út eins og trapísa en það er allt í lagi. Ég er í bekk sem gengur undir nafninu 4-X og hann er x-treme. Síminn hjá mér er 8669549 og það er bannað að hringja í mig nema á mánudögum. Þegar ég er ekki að læra þá á ég til að jórtra eða jafnvel ljóstillífa. Uppáhalds vinur minn er Gorgeir ding-dong. Ég elska að hnerra í laumi en viðurkenni það aldrei nema stundum í svona skóladagbókum. Ég myndi þrífast illa án sápu (Hohohooh) en ég gæti vel lifað án þakglugga. Mér finnst kör betra en fiskiflak. Sama hvað þið segið! Að lokum vil ég segja : Eigi skal með núlli deila.


Ég kann líka glímu á trampólíni...


og ég er geðveik á hlaupahjóli !


Haldiði að það sé einhver sem myndi neita mér ? Held ég sé óneitanleg.





1 comment:

Anonymous said...

Ég held að ég sé farin að sakna Gorgeirs.