Monday, September 29, 2008

bahhhhhhhhhh

Ég er alveg ótrúlega pirruð í lífinu þessa dagana. Bahh. Það er svo margt að gerast að ég kúveltist bara og ræð ekki við neitt, besta lausnin er að leggjast bara aftur undir sæng og sofa þeta frá mér, svo vakna ég upp og meika ekki það að ég hafi virkilega flúið vandamálið á þennan hátt enn eina ferðina enn. Ég veit ekki alveg hvort ég eigi að vera að skrifa þetta hér, en mér finnst það samt gott. Fólk má alveg vita hvað ég er að ganga í gegnum, þetta er ekkert leyndarmál. Kannski að það hjálpi mér jafnvel að skrifa það frá mér? Ég veit ekki? Ég er samt á einhverjum endapunkti núna.

3 comments:

Anonymous said...

Ég hugsa til þín Maja mín !

Anonymous said...

Sjaklan saknar þín endalaust mikið

Anonymous said...

Mundu bara jóðlið.

Jóðlið er lausnin.

Þú ert í prófi núna. Ekki ég. Ég er bjáni. Ekki þú.

ÁstÁstÁst.